เกณฑ์การพิจารณาบทความ


1. บทความจะต้องไม่เคยตีพิมพ์หรือเผยแพร่ที่ใดมาก่อน

2. ผู้สนใจจะนำเสนอบทความในการประชุมวิชาการจะต้องส่งบทความ ตามรูปแบบที่กำหนดไว้ส่งมาโดยรายละเอียดของเอกสารแนบอยู่ในเว็บไซต์ที่ลงทะเบียน ( https://phkkudc.kku.ac.th/hia ) หลังจากที่ได้รับบทความแล้ว คณะกรรมการจัดงานจะแจ้งการตอบรับบทความให้แก่ผู้ส่งบทความทางอีเมลของผู้ส่งบทความภายใน 1 สัปดาห์

3. คณะกรรมการจัดงานจะทำการส่งบทความให้แก่ผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อพิจารณาคัดเลือก โดยบทความจะได้รับการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิ และคณะกรรมการจัดงานจะประกาศและแจ้งผลการคัดเลือกบทความ พร้อมจัดส่งข้อเสนอแนะของผู้ทรงคุณวุฒิให้แก่เจ้าของบทความ เพื่อทำการแก้ไขผ่านทางอีเมลที่ผู้ส่งได้แจ้งไว้ และเจ้าของบทความจะต้องแก้ไขอย่างเหมาะสมตามข้อเสนอแนะของผู้ทรงคุณวุฒิภายในระยะเวลาที่กำหนดก่อนที่จะนำเสนอ

4. ผู้ส่งบทความที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการเข้าร่วมงาน

5. บทความที่ไม่ผ่านการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้จัดงานประชุมจะแจ้งให้เจ้าของบทความทราบ

6. ผู้เสนอบทความฉบับสมบูรณ์ที่ได้รับคัดเลือกจะต้องมานำเสนอบทความโดยการบรรยาย (Oral Presentation) ในงานประชุมวิชาการ โดยใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที โดยแยกห้องนำเสนอออกเป็นเป็น 5 กลุ่มตามความเหมาะสม กรณีส่งเป็นโปสเตอร์ (Poster) ทางผู้จัดจะออกหมายเลขตำแหน่งของที่ติดตั้งเพื่อให้ผู้เสนอบทความได้ติดตั้งก่อนคณะกรรมการเข้าจิรารณา โดยผู้เสนอบทความในรูปแบบโปสเตอร์ใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที เช่นเดียวกัน กำหนดการตามวันและเวลาที่คณะกรรมการจัดงานกำหนด

7. บทความที่ได้รับการคัดเลือกให้มานำมาเสนอในงานประชุมวิชาการ จะถูกรวบรวมและจัดพิมพ์เป็น Proceeding ในรูปแบบ E-BOOK เพื่อแจกให้กับผู้นำเสนอบทความในวันประชุม